Đèn LED Thông Minh 4.0 – Chiếu Sáng Thông Minh Cho Xã Hội Hiện Đại

Hiện nay, hệ thống chiếu sáng đang chiếm tới 1/3 tỉ trọng tiêu thụ điện năng trên toàn thế giới. Cùng với sự phát triển của các công nghệ 4.0 tiết kiếm năng lương & thân thiện với môi trường, giải pháp đèn LED thông minh 4.0 đã ra đời – mở ra một kỷ nguyên chiếu sáng mới. Trong những năm gần đây, hệ thống đèn LED đã dần thay thế toàn bộ các hệ thống chiếu sáng truyền thống khác.

1. Hệ thống đèn LED thông minh 4.0 có thể tiết kiệm tới 90% điện năng tiêu thụ

Hệ thống đèn LED thông minh 4.0 không chỉ cắt giảm lượng điện năng tiêu thụ ở quy mô lớn mà còn cải thiện chất lượng chiếu sáng và tăng tuổi thọ công trình chiếu sáng rõ rệt. Điều này sẽ giúp các thành phố thông minh/đô thị thông minh trong tương lai trở nên tối ưu, hiện đại và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Hiện nay, hàng trăm ngàn hệ thống đèn đường kiểu cũ vẫn đang hoạt động trong tình trạng thời tiết bất thường, dẫn tới việc vận hành không an toàn, kém hiệu quả và gây lãng phí điện năng. Bằng cách chuyển đổi sang hệ thống đèn LED thông minh 4.0, các tổ chức chính phủ cũng như các công ty tư nhân có thể tiết kiệm tới 90% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, đèn LED có tuổi thọ trung bình cao hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống hiện tại. Đèn đường LED theo công nghệ chip LED mới của Nhật Bản cho phép thời gian chiếu sáng lên đến 50,000h với chất lượng ánh sáng cực tốt, tiết kiệm tới 75% chi phí sửa chữa thay thế.Đèn LED Thông Minh 4.0

2. NLT Group tiên phong phát triển hệ thống đèn LED thông minh 4.0

NLT Group là tập đoàn tiên phong về ứng dụng các công nghệ Iot, AI, GIS CLoud trong phát triển hệ thống chiếu sáng thông minh 4.0. Giải pháp đèn LED của NLT Group bao gồm Đèn LED Đường Phố, Đèn LED Xưởng, Đèn LED Pha và các hệ thống chiếu sáng thông minh khác. Đèn LED được phát triển bởi NLT Group có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tiêu thụ năng lượng thấp: Việc sử dụng Đèn LED có thể giảm tới hơn 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn đường truyền thống.
  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ bộ đèn lên tới 50,000 giờ, gấp 2-4 lần so với các loại đèn đường truyền thống, giảm tối đa chi phí bảo trì, bảo dưỡng.
  • Chỉ số hoàn màu cao: Chỉ số hoàn màu của đèn đường LED > 80, giúp hiển thị đúng màu của vật thể, đối tượng, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát hơn.
  • Bật sáng tức thời: Bật sáng ngay lập tức, không giống như đèn halogen, metal.. cần thời gian để bật sáng.
  • Thân thiện với môi trường: Không phát sinh thủy ngân hoặc chì, không phát sinh các khi độc hại khi hư hỏng như các loại đèn truyền thống.
  • Bền bỉ: Chiếu sáng liên tục trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Điện năng hao phí thấp: Không hao phí năng lượng gây nóng đèn trong quá trình hoạt động.
  • Ô nhiễm ánh sáng rất thấp: Toàn bộ ánh sáng được chiếu trực tiếp xuống mặt đường. Tạo hiệu quả chiếu sáng tốt mà không gây ô nhiễm ánh sáng.

3. Liên hệ tư vấn giải pháp NLT Group

Các Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn lắp đặt giải pháp đèn LED thông minh 4.0 vui lòng liên hệ với NLT Group theo thông tin dưới đây. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt MIỄN PHÍ!

Hotline: 0911 379 581

Email: kinhdoanh@nlt-group.com – nlt.group01@gmail.com

Website: https://namlongled.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *